Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

sofa bọc da phòng khách giá tốt tại tphcm

Rất lâu trước đây con người đã biết, da đã là một vật liệu từ tự nhiên luôn gắn bó với cuộc sống thường ngày của con người. Cho đến ngày nay thì chất liệu này vẫn  còn được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất cũng như một số vật dụng khác. Các đồ dùng bằng da luôn mang đến cho người xem một vẻ sang trọng và đẳng cấp.



Đặc biệt là những bộ sofa da đã trở nên quen thuộc với chúng ta hiện nay, nó thể hiện vẻ đẹp quyến rũ, tinh tế và toát nên chất “sành điệu” của chủ ngôi nhà. Hiểu được nhu cầu đó chúng tôi cho ra đời dịch vụ bọc ghế sofa da để phục vụ nhu cầu của quý khách. sofa văn phòng hòa phát

Da được sử dụng chủ yếu thuộc dùng bọc ghế sofa chủ yếu là da bò - nguyên liệu có tính đàn hồi cao và tính điều tiết tốt. Độ đàn hồi của da cao có tác dụng ôm trọn vóc dáng người ngồi mà không tạo cảm giác góc cạnh, tạo cho người ngồi cảm giác mềm thư thái và thoải mái một cách tự nhiên nhất. Sự điều tiết tốt của da làm cho da dễ dàng thích nghi với thời tiết nóng hay lạnh, do đó có thể tạo cho bề mặt da sự mềm mại.bọc ghế văn phòng



Bề mặt của da làm sạch tương đối dễ dàng so với các vật liệu khác khi có vết bẩn dính vào như café, trà, dầu ăn, nước xốt… Đây cũng là ưu thế vượt trội của chất liệu da so với các chất liệu khác như vải nỉ.

Đối với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam thì da thật được dùng là bọc sofa là một lựa chọn hàng đầu vì da bò có khả năng chống chọi với thời tiết rất tốt dù nóng hay lạnh. Với chất liệu bọc da này thì bề mặt ghế sofa của bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp như mới cùng với thời gian cũng như lau chùi một cách dễ dàng. Các hiện tượng nổ bề mặt, bong tróc của một số loại bọc ghế khác sẽ không thể tìm thấy sau một thời gian dài sử dụng bọc ghế bằng da.

Tham khảo thêm sản phẩm khác
ghế lưới họp hòa phát 
ghế phòng chờ hòa phát

Với những bộ sofa có kích thước lớn chất liệu da được tôn lên cao hơn, bố cục theo kiểu quy tụ… hay bố cục kiểu đối mặt

Mặc dù thế nhưng khi sử dụng ghế sofa bọc da thì bạn cũng nên giữ gìn để ghế ở nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt để duy trì tuổi thọ lý tưởng của bề mặt da.
Duy trì chế độ khô của điều hòa trong phòng trong những ngày độ ẩm cao để giữ khô thoáng cho ghế.

Tránh phơi sofa trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc dưới những ánh đèn có sức nóng lớn hoặc sấy khô bằng máy sấy.

Da thật vừa đem lại cảm giác sang trọng lẫn cảm giác mềm mại, do đó có thể sử dụng cho  nhiều loại sofa như loại được dùng để tiếp khách hay loại để sinh hoạt gia đình hoặc để ngồi thư giãn với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau để phù hợp với từng phòng ốc của bạn. Những bộ sofa có kích thước lớn, nhiều chỗ ngồi hoặc bố cục kiểu nhiều ghế quy tụ hay đối mặt quanh bàn trà sẽ rất thích hợp và là nơi để chất liệu da thể hiện những ưu điểm của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét