Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Mẹo bảo quản ghế sofa đẹp đảm bảo độ bền trong mùa hè

Trong 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông thì màu Hạ (mùa hè) là mùa được xem là có thời tiết khó chịu nhất. Thời tiết nắng nỏi oi ả kéo dài kèm những cơn mưa bất chợt khiến cho tinh thần, công việc trở nên khó chịu. Và đặc biệt là việc bảo quản đồ nội thất trong gia đình trở nên khó khăn hơn, nhất là bộ bàn ghế sofa phòng khách. Bài viết này, Nội Thất Nhập Khẩu sẽ giới thiệu đến bạn và gia đình mẹo bảo quản ghế sofa đẹp trong mùa hè đảm bảo được độ bền đẹp dài lâu.



Tham khảo thêm Nơi phân phối sofa văn phòng tại Gò Vấp http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/dia-chi-phan-phoi-sofa-van-phong-hoa-phat-tai-go-vap-51.html

Mẹo bảo quản ghế sofa đẹp đảm bảo độ bền trong mùa hè
Thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều sản phẩm ghế sofa phòng khách khác nhau đã dạng về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, tính năng. Tiêu biểu nhất hiện nay có các dòng sofa: sofa nỉ, sofa da, sofa vải, mẫu ghế sofa giường hay ghế sofa thư giãn,… Mỗi loại ghế khác nhau đều có cách bảo quản riêng để đảm bảo được tuổi thọ cao nhất. Tuy nhiên ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách bảo quản hầu như đều có thể áp dụng được với cách loại ghế sofa phòng khách để gia đình có một mùa hè trọn vẹn nhất.

1. Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào bộ bàn ghế sofa


Cách bảo quản ghế sofa đẹp
Tránh đẻ ghế sofa đẹp tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời màu hè
Điều đầu tiên và cũng tối quan trọng trong sử dụng và bảo quản ghế sofa đẹp phòng khách trong mùa hè đó là không để ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào bộ ghế sofa và bàn trà sofa. Ánh mặt trời mùa hè thường rất mạnh, và cường độ cao. Vì thế, khi thường xuyên chiếu trực tiếp vào bộ bàn ghế sofa sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ bền cũng như tính thẩm mỹ của bộ sofa.



Những mẫu ghế sofa da khi bị chiếu trực tiếp bởi ánh nắng cường độ mạnh khiến cho cấu trúc da bị phá vỡ, bề mặt da nhanh bị phai màu, tồi tệ hơn là dẫn đến tình trạng nổ, nứt da. Còn với dòng sofa vải thì nắng nóng chiếu trực tiếp vào khiến các sợi vải nhanh đứt. Nếu căn phòng khách nhà bạn bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào thì bạn nên thiết kế rèm che chắn để bảo vệ bộ bàn ghế sofa đẹp được tốt hơn.

2. Vệ sinh bụi bẩn trên ghế sofa đẹp thường xuyên


Điều mà bất kì gia chủ nào cũng phải làm một cách thường xuyên để giữ bộ bàn ghế sofa bền đẹp dài lâu đó là vệ sinh bụi bẩn bám trên ghế sofa. Sản phẩm ghế sofa da thường ít bụi bẩn bám vào thì bạn chỉ cần vệ sinh ghế 2 tuần/ lần. Nên sử dụng khăn cotton dể vệ sinh lau chùi để đảm bảo bề mặt da không bị trầy xước.

Còn với ghế sofa nỉ, ghế sofa vải dễ bám bẩn hơn thì bạn nên vệ sinh 1 lần/tuần. Sử dụng máy hút bụi có công suốt vừa phải để làm sạch bụi bẩn bám trên bề mặt vải/nỉ mà không làm xô lệch các sợi vải.

Xem thêm sản phẩm khác bàn học sinh Hòa Phát http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ban-hoc-sinh-hoa-phat-chat-luong-co-dam-bao-an-toan-khong-67.html

3. Cẩn thận khi ăn uống trên bộ sofa đẹp


Gia đình Việt thường có thói quen ăn uống trên bộ bàn ghế sofa để vừa ăn vừa thưởng thức bộ phim yêu thích. Tuy nhiên không cẩn thận bạn có thể làm rơi thức ăn, mắm,… trên ghế sofa đẹp. Nhất là với những đồ ăn có nhiều dầu mỡ thì việc làm sạch bộ sofa lại càng khó khăn hơn. Vì vậy, hãy cẩn thận khi ăn uống trên ghế sofa và nếu được thì bạn nên bố trí bàn ăn trong bếp thì việc ăn uống sẽ không còn liên quan đến bộ sofa. Ngoài ra, nên tránh để vật nhon trên ghế sofa bởi nó dẽ dàng làm xước bề mặt nệm ghế làm mất đi tính thẩm mỹ của cả căn phòng.

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho việc bảo quản ghế sofa đẹp của gia đình bạn được bền lâu dài.

Xem thêm các tin liên quan

https://noithathoaphat.hatenadiary.com/entry/uu-diem-ghe-van-phong-nga-lung

https://medium.com/@toancauhcm/kinh-nghiem-chon-ghe-van-phong-nga-lung-15c208e13dce

https://stocktwits.com/thanhtunggc/message/170920609

https://sites.google.com/site/noithathoaphat79/ban-lam-viec-1m50-gia-re-tai-tphcm

https://www.linkedin.com/pulse/3-mau-vach-ngan-hoa-phat-ban-chay-nhat-hien-nay-hoang-bach

https://www.flickr.com/groups/sieuthinoithat/discuss/72157709668904246/

6 nhận xét:

  1. Bài viết rất có ích cho mình, cám ơn bạn. Từ trước đến gườ mình toàn bảo quản ghế sofa sai cách
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    MỞ XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT GỖ CÔNG NGHIỆP VỚI CHUYỀN MÁY CỦA QUỐC DUY

    Trả lờiXóa
  2. Bảo quản sofa bền đẹp trong mùa hè đơn giản
    Gia Tuệ
    ----------------------------------
    Top 5 máy cưa cắt ván công nghiệp panel saw tốt nhất 2020 | QUỐC DUY

    Trả lờiXóa
  3. Cách bảo quản sofa
    ──────────────────────────────────────────
    Top 5 máy khoan liên kết được ưa chuộng nhất hiện nay
    Máy khoan liên kết là dòng máy giúp bạn thực hiện khoan lỗ lên mặt ván công nghiệp. Mục đích của việc khoan này để bắt chốt cam liên kết. Là dòng máy khá phổ biến khi gia công đồ gỗ nội thất hiện nay.
    Để có bảng báo giá máy khoan chốt cam liên kết – mũi khoan - mũi phay - băng tải mới nhất năm 2020 quý khách vui lòng liên hệ 0903 600 113 hoặc 028 7309 5276 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
    Thêm một lưu ý nữa dành cho khách hàng. Ngoài các dòng máy trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều model máy khác nhau. Kho máy của Quốc Duy luôn có sẵn máy mới & máy khoan liên kết đã qua sử dụng. Bạn đang gặp khó khăn về tài chính nhưng vẫn muốn đầu tư để mở rộng xưởng sản xuất ? Hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được những tư vấn vô cùng hữu ích nhé !
    Máy chế biến gỗ & dây chuyền sơn Quốc Duy

    Trả lờiXóa
  4. bạn chọn được mẫu sofa rồi thì phải bảo quản như thế nào cho luôn bền và đẹp. vào xem bài viết cùng máy chế biến gỗ Quốc Duy nhé.
    -----------------------------------------------------
    BẬT MÍ CÁCH LÀM MỘNG ÂM DƯƠNG CHỈ VỚI MỘT MÁY PHAY | QUỐC DUY
    Tìm hiểu chung về máy làm mộng âm dương cnc
    Máy làm mộng âm dương cnc được sử dụng để gia công phay mộng vuông, mộng tròn, phay rãnh thẳng, rãnh cong, không chỉ gia công mộng âm dương 2 đầu phôi mà có thể gia công trên cả bề mặt (rất ít dòng máy nào kết hợp được chức năng này)
    Top máy gia công mộng âm dương cnc | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY PHAY MỘNG ÂM DƯƠNG TỰ ĐỘNG CNC
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: Top 1 máy gia công mộng âm dương cnc được quan tâm 2020, máy gia công mộng âm dương cnc giá rẻ 2020, máy làm mộng dương mộng âm 2020, máy gia công mộng âm dương cnc tốc độ cao, máy làm mộng âm dương cnc có bàn xoay phôi,

    Trả lờiXóa
  5. Không cần băn khoăn về cách bảo quản ghé sofa khi đã đọc bài này. bác nào chưa đọc thì vào đọc cùng máy ghép ván ngang cao tần Quốc Duy đọ nhé
    -----------------------------------------------------
    PHỤ KIỆN MÁY CƯA BÀN TRƯỢT CHÍNH HÃNG
    Phụ kiện thay thế cho máy cưa bàn trượt chính hãng
    Máy cưa bàn trượt như các bạn đã biết là dòng máy chuyên dùng cắt ván công nghiệp mdf ,mfc, hdf, okal, hoặc dùng để xẻ rãnh…. Với tính năng vượt trội, dễ dàng thao tác vận hành nên luôn chiếm được lòng tin của người dùng.
    Là dòng máy được sử dụng xuyên suốt trong quá trình sản xuất nên các linh kiện và vật tư hao mòn sẽ đến lúc bảo trì hoặc thay thế để đảm bảo máy có thể phát huy tốt nhất khả năng làm việc của mình. Vậy thì , các linh kiện cần thay thế cũng như phụ kiện hỗ trợ của máy cưa bàn trượt gồm những gì ? Hãy tham khảo thông tin Quốc Duy chia sẻ dưới đây nhé .
    Top 1 máy cưa bàn trượt 2 lưỡi nghiêng 45 độ cắt ván công nghiệp | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY GIA CÔNG CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: Phụ kiện máy cưa bàn trượt chính hang, phu kien may cua ban truot chinh hang, thước đo góc máy cưa bàn trượt, thước đo chính máy cưa bàn đẩy 2 lưỡi, nắp chụp hút bụi máy cắt ván công nghiệp, dao đẩy phôi máy cưa bàn đẩy, lưỡi cưa chính và lưỡi cưa mồi máy cưa bàn trượt

    Trả lờiXóa