Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

3 mẫu vách ngăn nỉ được sử dụng nhiều nhất năm 2019

Nội thất Hòa Phát với nhiều năm phát triển, đã và đang khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực nội thất ở Việt Nam. Hòa Phát luôn đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cùng với giá cả vô cùng phải chăng. Vách ngăn văn phòng là một trong những sản phẩm được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

Dòng sản phẩm vách ngăn văn phòng Hòa Phát với sự đa dạng về mãu mã, kích thước, chất liệu và tính tiện lợi linh động của nó đã giúp cho các văn phòng công ty có diện tích nhỏ cải thiện và tối ưu đáng kể không gian làm việc cho các nhân viên, mang lại cho họ sự thoải mái để có thể nâng cao hiệu quả công việc. Trong bài viết này, chúng tôi xin được chia sẻ cùng bạn 3 mẫu vách ngăn văn phòng Hòa Phát bằng nỉ được ưa chuộng.

Tham khảo thêm vách ngăn nỉ hòa phát http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/phan-phoi-vach-ngan-ni-hoa-phat-tai-go-vap-va-toan-quoc-52.html

Vách ngăn bàn làm việc VNN13


Vách ngăn bàn làm việc VNN13 với thiết kế tinh tế, kiểu dáng đa dạng, màu sắc nhã nhặn mang đến sự sang trọng, chuyên nghiệp, hiện đại và tối ưu không gian văn phòng. Sản phẩm luôn nằm trong một trong các sản phẩm vách ngăn văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay.  Sản phẩm là sự kết hợp giữa khung gỗ MFC và nỉ tạo cho bộ vách ngăn văn phòng thêm phần sáng tạo, hiện đại và chuyên nghiệp.



Vách ngăn Hòa Phát văn phòng VNN09


Vách ngăn văn phòng VNN09 được thiết kế thành một hệ thống vách cao được tính từ sàn đến trần nhà để có thể chia không gian làm việc thành các mục riêng biệt. Vách được kết hợp giữa chất liệu nỉ có tác dụng cách âm tốt cùng kính vừa bảo đảm được tính thẩm mỹ, riêng biệt nhưng vẫn có sự liên kết với nhau. Sản phẩm được làm từ khung nhôm nên có độ chắc chắn và an toàn cao. Nên dùng vách cho những không gian văn phòng rộng và thoáng. Kích thước vách thay đổi tùy theo kích thước của từng văn phòng khác nhau.

Xem thêm sofa văn phòng hòa phát http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/dia-chi-phan-phoi-sofa-van-phong-hoa-phat-tai-go-vap-51.html



Vách ngăn Hòa Phát văn phòng VNN05


Vách ngăn văn phòng VNN05 được làm bằng gỗ MFC cao cấp được bọc nỉ để tạo độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Mỗi hệ thống vách được liên kết bởi các cột nhôm nguyên khối nhằm đảm bảo về độ an toàn kỹ thuật. Sử dụng hệ thống vách ngăn gỗ kết hợp với hệ thống ke chuyên dụng để bắt mặt bàn, hộc di động giúp giảm thiểu chi phí. Dưới chân vách được thiết kế hộp kỹ thuật để chạy ngầm dây điện, điện thoại hay dây wifi….giúp không gian văn phòng gọn gàng hơn. Sản phẩm vách ngăn nỉ VNN05 có thể dễ dàng tháo lắp để di chuyển nhanh gọn, chất lượng bền đẹp…. luôn là sự lựa chọn tối ưu của mọi doanh nghiệp, công ty để có một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất.



Trên đây là 3 mẫu vách ngăn nỉ được sử dụng nhiều nhất năm 2019. Nội thất Hòa Phát với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm vách ngăn văn phòng giá rẻ và chất lượng nhất, quý khách hàng khi có nhu cầu về các sản phẩm nội thất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.


Xem thêm bài viết liên quan

https://pastelink.net/tuquanaogiabaonhieu

https://500px.com/noithathcm81

https://profiles.wordpress.org/noithathoaphat81/

http://xaydunghcm.eklablog.com/cach-bo-tri-tu-quan-ao-phong-ngu-a166508996

https://www.flickr.com/groups/sieuthinoithat/discuss/72157709648151081/

https://www.linkedin.com/pulse/ban-lam-viec-hoa-phat-chat-luong-tot-nhat-hien-nay-hoang-bach

https://trello.com/c/1Ssj7g9P/40-xu-huong-chon-ban-lam-viec-hien-nay

5 nhận xét:

  1. nội thất Đăng Khoa cung cấp ghế sofa đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình hay văn phòng công ty.

    Trả lờiXóa
  2. Cách Âm Chống Nóng An Tâm chuyên cung cấp các sản phẩm vách ngắn, panel eps panel chống nóng...

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Panel cách nhiệt An Tâm chuyên cung cấp các loại panel, tôn lợp mái
    panel eps
    panel cách nhiệt
    tôn chống nóng

    Trả lờiXóa