Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Băng ghế phòng chờ IMAT xuất xứ Tây Ban Nha

Băng ghế phòng chờ cho nhà Ga Sân Bay, Bến Xe, Bệnh Viện…là sản phẩm ghế phòng chờ của nhà sản xuất hàng đầu Tây Ban Nha nói riêng và trên thế giới với hệ thống ghế ngồi đặc biệt được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất cho các khu vực nhà chờ của sân bay, bến xe, bệnh viện v.v..



ghế phòng chờ hòa phát

Hệ thống Băng ghế phòng chờ cho nhà ga sân bay của chúng tôi được lắp đặt tại các sân bay có liên quan trên toàn thế giới như:  Barcelona, Madrid, Lisbon, Lyon, Bordeaux, Geneva, Havana, Campudia…

Có trụ sở tại Victoria (Phía bắc Tây Ban Nha gần biên giới Pháp) IMAT được thành lập năm 1974 do kết quả của quá trình tái cấu trúc của một công ty trước đây chuyên sản xuất các thành phần kim loại. IMAT được công nhận là nhà sản xuất có uy tín về đồ nội thất theo hợp đồng với các sản phảm chính rên toàn thế giới.



SLTVINA có kinh nghiệm trong việc cung cấp các Vật tư thiết bị sân bay, Cảng hàng không hiện đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của sản phẩm băng ghế phòng chờ của IMAT tại thị trường Việt Nam. SLTVINA sẽ đảm nhiệm hai lĩnh vực kinh doanh chính:

Hệ thống băng ghế cho phòng chờ công cộng và Đồ nội thất cho các văn phòng.

bàn chân sắt hòa phát

Với sự đa dạng về thiết kế cũng như chất liệu cùng với đặc thù của phòng chờ nơi công cộng thường nhiều người ngồi nên việc thiết kế sao cho phù hợp với đặc điểm như dễ lau chùi, không bám bụi, độ bền cao. Các kỹ sư của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn khi thi công lắp đặt băng ghế nhà chờ nơi công cộng sao cho hợp lý


Tham khảo thêm bài viết liên quan

https://pastelink.net/y7te

https://noithathoaphat.hatenadiary.com/entry/ghe-phong-cho-giup-moi-nguoi-nghi-ngoi-hieu-qua

https://noi-that-hoa-phat.blogspot.com/2019/09/ghe-bang-dai-chat-luong-cao-gia-re-tai-tphcm.html

https://sites.google.com/site/noithathoaphat79/ghe-phong-cho-hoa-phat-chinh-hang-tai-tphcm

https://stocktwits.com/thanhtunggc/message/172520297

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét