Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Lựa chọn chất liệu ghế phòng chờ Hòa phát giá rẻ

Ghế phòng chờ Hòa Phát là dòng sản phẩm đặc thù quen thuộc đối với rất nhiều người sử dụng, là loại sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các phòng chờ tại sân bay, nhà ga, nơi công cộng với chất liệu nhựa, inox, sắt, kiểu dáng đẹp, dễ dàng lắp đặt thi công. Việc lắp đặt ghế phòng chờ tại các khu thương mại, khu mua sắm hay văn phòng không chỉ là nơi khách hàng nghỉ ngơi mà đó còn là sự thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác. Hiện nay, có rất nhiều loại ghế phòng chờ giá rẻ được làm từ nhiều chất liệu với các kiểu dáng thiết kế đa dạng. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết này để biết được điểm nổi bật của ghế phòng chờ và các loại ghế phòng chờ nào được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!



Ghế phòng chờ http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/5-mau-ghe-phong-cho-hoa-phat-ban-chay-nhat-57.html cần được thiết kế từ chất liệu có độ bền cao, chất liệu sản xuất của ghế phòng chờ là nhựa, thép sơn tĩnh điện, mặt và tựa ghế bọc da, nỉ hoặc nhựa. Đây đều là những chất liệu khó bám bụi bẩn, lại dễ dàng vệ sinh. Chính sự chọn lựa chất liệu sản xuất đúng mà các sản phẩm đưa ra thị trường có độ bền cao, thuận tiện khi sử dụng được nhiều người ưa chuộng và hài lòng tin dùng.

Lựa chọn chất liệu ghế phòng chờ Hòa phát giá rẻ

Ghế băng chờ Hòa Phát thép đột lỗ


Ghế băng chờ inox Hòa Phát là làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện nên có độ bền vượt trội hơn hẳn so với những loại ghế băng chờ khác. Mặc dù loại ghế này sử dụng chất liệu kim loại nhưng là những tấm thép được dát tỉ mỉ, mỏng và đột lỗ nên nó không bị thô cứng, ngược lại trông rất thon mỏng dù nhìn ở mọi góc độ, toát lên vẻ đẹp tinh tế. Bề mặt thép của ghế phòng chờ Hòa Phát có lớp sơn bao phủ bằng công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến, gia tăng độ sáng bóng cũng như bảo vệ mọi chi tiết không bị hoen gỉ bởi tác động của môi trường.


ghế phòng chờ hòa phát


Được thiết kế với nhiều chỗ chia ô riêng biệt không tay vịn, mặt và lưng ghế kết cấu liền là một đường cong ôm sát cơ thể tạo sự vững chắc, dễ chịu khi ngồi. Mặt ghế băng chờ Hòa Phát inox làm bằng tấm thép đột lỗ sơn tĩnh điện màu ghi đảm bảo cho sản phẩm độ bền bỉ về màu sắc, cũng như cảm nhận mát mẻ thông thoáng khi ngồi.

Ghế phòng chờ nhựa giá rẻ


Ghế phòng chờ nhựa được thiết kế với kiểu dáng năng động và màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Mặt ngồi, lưng ghế chờ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, hạn chế tình trạng trầy xước.

Phần chân và khung của ghế chờ văn phòng Hòa Phát bằng sắt bề mặt sơn tĩnh điện, giá cả của loại ghế phòng chờ Hòa Phát này rất vừa túi tiền. Loại ghế phòng chờ nhựa rất phù hợp cho các không gian trường học, phòng khám bệnh, nhà ga, tàu điện ngầm.

Ghế băng chờ bọc da


Đây là loại chất liệu cao cấp nên ghế băng chờ Hòa Phát bọc da chỉ được dùng chủ yếu trong những không gian thật sự sang trọng như trung tâm thương mại, trong các công ty, tổ chức…. Khung của ghế làm bằng chất liệu inox sáng không gỉ, bền chắc với trọng lượng tương đối nhẹ. Để giảm giá thành cho sản phẩm mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng, người ta thường dùng chất liệu nệm ngồi bọc simili (giả da) hoặc PVC có độ êm đặc trưng thay cho da thật.

ghế phòng chờ hòa phát


Thiết kế của ghế băng chờ Hòa Phát bằng da có mặt ngồi và tựa lưng liền, ở giữa có rãnh nhôm tạo sự thông thoáng và cũng là điểm nhấn về màu sắc để sản phẩm có sự phân tách riêng biệt giữa mặt ngồi và lưng ghế. Phần chân khung ghế chờ da có kiểu dáng đẹp, bền bỉ, chắc chắn.

Ghế băng chờ bọc nỉ


Ghế mang lại sự thoải mái như ghế phòng chờ bọc da, loại ghế phòng chờ Hòa Phát bọc nỉ là sự lựa chọn hợp lý trong các không gian nội thất như văn phòng cao cấp, phòng khám bệnh… Đây là loại ghế phòng chờ phổ biến trong các văn phòng được ưa chuộng nhất.

Tham khảo thêm sofa văn phòng hòa phát http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/dia-chi-phan-phoi-sofa-van-phong-hoa-phat-tai-go-vap-51.html

Một số dòng ghế phòng chờ GPC Hòa phát


GPC 1-3 sử dụng ghế 3 chỗ ngồi với khung sắt và đệm PVC nhựa có tựa lưng có thể co giãn theo chuyển động người dùng. Đệm ghế nhựa có thể sử dụng các màu sắc khác nhau để tạo thành chiết ghế phòng chờ đẹp và nhiều màu sắc. Bên cạnh mỗi ghế là hệ thống bàn viết bằng gỗ dành cho người dùng được gắn vào tay ghế tại mỗi chỗ ngồi, có thể xếp lại gọn gàng khi không sử dụng. Quan sát bên dưới chúng ta có thể thấy hệ thống giỏ sắt lưới để đồ được gắn và bên dưới mỗi chỗ ngồi.

Thiết kế từ khung ống thép sắt sơn tĩnh điện màu đen, chân ghế sử dụng loại hình chữ T, không phải bắt chặt xuống sàn nhà như các loại ghế khác, có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác để có những bố trí phù hợp hơn. Phía dưới chân sử dụng tăng-đơ tăng chỉnh chống trầy nhằm tạo thế cân bằng nhất cho ghế trong trường hợp sàn nhà không bằng phẳng.

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC05B


Được thiết kế với khung thép ống hình oval có kích cỡ 35 x 80 được sơn tĩnh điện màu đen. Với cơ cấu bàn lật phía sau, GPC-05B có thể sử dụng như ghế hội trường, ghế hội nghị. Phía sau ghế bên dưới là các giỏ đựng đồ bằng thép được thiết kế tại mỗi chỗ ngồi. Ngoài ra phần đệm ngồi phía trước của ghế có chức năng lật khi sử dụng và xếp gọn khi không sử dụng. Phần bàn và đệm ghế được làm từ gỗ với cốt cong sơn phủ PU, tạo kiểu dáng chắc chắn và thẩm mỹ.

ghế phòng chờ hòa phát


GPC-05B bao gồm các loại với: 01 chỗ, 02 chỗ và 03 chỗ. Do cơ cấu khung ống thép do đó chân ghế được nhà sản xuất khoan sẵn lỗ 2 đầu, có thể dùng vít để bắt chặt xuống sàn nhà.

Trên đây là các mẫu ghế phòng chờ Hòa phát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau mà chúng tôi chia sẻ để các bạn tham khảo. Hi vọng qua những thông tin được cung cấp trên bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được mẫu ghế phòng chờ ưng ý nhất để bày trí phù hợp đối với nhu cầu của mình. Có thể thấy rằng, Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng về nội thất trên thị trường hiện nay, bên cạnh việc cung cấp ghế phòng chờ uy tín chất lượng thì bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm như: ghế xếp văn phòng, ghế trưởng phòng, ghế phòng họp hòa phát, ghế ngồi văn phòng giá rẻ… để bố trí hợp lý cho không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn nhé!

Xem thêm link liên kết

https://sites.google.com/site/noithathoaphat79/ghe-phong-cho-hoa-phat-chinh-hang-tai-tphcm

http://forum.gravitytales.com/members/ghephongcho.5351/

http://onlineboxing.net/forum/user/ghephongcho

http://sinhvienythaibinh.net/forum/user-ghephongcho--36344

https://500px.com/ghephongcho

https://thanhtunggc.blog.fc2.com/blog-entry-54.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét