Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Ghế văn phòng Hòa Phát chất lượng giá rẻ nhất tại tphcm

Với những doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập, vấn đề chi phí đôi khi khiến họ băn khoăn. Thế nhưng trong các dòng ghế giám đốc Hòa Phát có rất nhiều mẫu ghế sang trọng, đẳng cấp mà giá lại khá mềm và hợp túi tiền của đa số cơ quan, doanh nghiệp.

Cùng điểm qua những mẫu ghế này nhé.
Không giống như những ghế văn phòng thông thường dành cho nhân viên, ghế dành cho giám đốc luôn được thiết kế cầu kỳ, kích thước rộng lớn và chất liệu cao cấp, nhưng đương nhiên giá cho mỗi chiếc ghế cũng không hề rẻ.



Mẫu ghế được mua nhiều nhất http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ghe-luoi-hop-hoa-phat-mua-nhieu-nhat-56.html


Ghế giám đốc cao cấp TQ
Đây là dòng ghế dường như chỉ dành riêng cho “giới thượng lưu” với những mẫu ghế làm bằng chất liệu da thật khẳng định quyền lực và đẳng cấp của người sử dụng. Tay vịn có thể là gỗ tự nhiên hoặc nhựa cao cấp, chân xoay là sắt sơn tĩnh điện. Dòng ghế này có kích thước khá rộng lớn, chân ghế điều chỉnh được độ cao thấp kết hợp cùng các đường nét hoa văn tinh xảo mang tới vẻ đẹp vô cùng sang trọng.http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ghe-giam-doc-ghe-lanh-dao-hoa-phat-gia-tot-nhat-tai-tphcm-55.html



Đương nhiên với tất cả những gì mà mẫu ghế này mang lại, cái giá khách hàng phải trả là khá cao. Tuy vậy, có những mẫu ghế lãnh đạo chỉ ở tầm giá hơn 3 triệu đồng, khách hàng vẫn có thể cân nhắc khả năng tài chính của doanh nghiệp mình vì đầu tư cho vị trí giám đốc còn là đầu tư cho chính bộ mặt của công ty.

2. Ghế xoay lưới cao cấp cho lãnh đạo
Ghế lưới cũng là dòng sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của các thương hiệu Hòa Phát. Ghế lưới Hòa Phát rất đa dạng về kiểu dáng, có thể là ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh… Với vị trí giám đốc, nên chọn những chiếc ghế xoay lưng cao tiện lợi cho việc di chuyển, đồng thời có kích thước rộng rãi đảm bảo cho giám đốc ngồi làm việc có được tư thế thực sự thoải mái. http://noithatvuonganh.com.vn



Đặc trưng của ghế xoay lưới:

- Đệm ghế và lưng ghế tách rời nên dễ dàng vệ sinh.

- Hỗ trợ chống nhức mỏi cơ nhờ vào tựa ghế được thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng.

- Lưng ghế tự co giãn, tăng giảm chiều cao, khi cần có thể “hô biến” thành chiếc giường để người ngồi có thể thoải mái ngả lưng thư giãn.

- Chất liệu vải lưới thoáng khí, loại bỏ mồ hôi tích tụ, hạn chế các bệnh về hô hấp, tốt cho sức khỏe.

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL304

Ghế có phần tay vịn cách điệu mang vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Tựa ghế ngả có thể ngả ở mức độ khác nhau tạo tư thế thoải mái nhất cho người ngồi. Về chất liệu, khung tựa thép mạ Ni+Cr, tay vịn thép mạ cùng chân ghế là nhôm hợp kim chịu lực cao nên đảm bảo độ bền đẹp và tuổi thọ cho sản phẩm. Ghế có giá bán 1.733.000 đồng, được đánh giá là sự đầu tư xứng đáng và mức tiền phù hợp với điều kiện kinh tế của đông đảo người tiêu dùng.

3. Ghế da trưởng phòng 
Gọi là ghế trưởng phòng nhưng dòng ghế này hoàn toàn đủ điều kiện về mặt thẩm mỹ, sự sang trọng để đặt trong phòng làm việc giám đốc. Có thể kể đến dòng ghế da trưởng phòng, có kiểu dáng thiết kế tương tự như dòng ghế giám đốc cao cấp TQ, nhưng thay vì làm bằng da thật thì ghế làm bằng da công nghiệp. Da công nghiệp có ưu điểm là thân thiện với môi trường, đồng thời dễ lau chùi vệ sinh hơn da thật mà vẻ đẹp của nó cũng không thua kém là bao. Chân sao và tay vịn có thể là nhựa chịu lực hoặc kim loại mạ bền chắc và hiện đại. Dòng ghế này có giá bán khoảng từ 1 triệu đến 2.300.000 đồng. https://noi-that-hoa-phat.blogspot.com

Hoặc để tiết kiệm chi phí hơn nữa, bạn có thể tham khảo những mẫu ghế lưng cao trưởng phòng, làm từ chất liệu nỉ tại: ghế lưng cao Hòa Phát . Chỉ phải bỏ ra từ 700.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một mẫu ghế Hòa Phát hiện đại và lịch lãm.

https://linkhay.com/link/2765404/kinh-nghiem-chon-mua-ghe-hoa-phat
https://www.reddit.com/user/dienchinh99/comments/bpahqb/ghe_luoi_hop_hoa_phat_gia_re/
https://www.flickr.com/groups/sieuthinoithat/discuss/72157707114517461/
http://noi-that-hoa-phat.over-blog.com/chon-ghe-van-phong-hoa-phat.html
https://noithathoaphat.home.blog/2019/05/16/mau-ghe-van-phong-hoa-phat-sang-trong/
https://trello.com/c/Wy1YRlYN/3-chon-ghe-van-phong-hoa-phat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét